Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Lời khuyên từ chuyên gia cho nam Bạch Dương và nữ Cự Giải trong tình yêu

February 23 2019 , Written by meozodiac

 

Cặp đôi nam Bạch Dương và nữ Cự Giải đang yêu nhau, chắc hẳn có nhiều điều muốn biết để tình yêu trở nên hòa hợp hơn. Cùng lắng nghe một vài lời khuyên từ chuyên gia để đi xa hơn trong tình yêu nhé chàng trai Bạch Dương

  • Tại sao bạn bị thu hút bởi một Cự Giải?

Bạn biết không, bạn sẽ bị thu hút bởi một bạn Cự Giải trong tình thế hai bạn là thủ lĩnh của hai phe đối đầu, ví dụ hai luồng ý kiến trái chiều trên một forum, hay hai phe trong một trò chơi tập thể, hoặc trên các trận chiến cá nhân, dù là trong trường hợp nào, chắc chắn là ấn tượng đầu tiên của các bạn về nhau sẽ là như thế đấy.

Cùng là chủ nhân của nhóm Thống lĩnh, nhưng Bạch Dương là Lửa, còn Cự Giải là Nước. Nước - Lửa đối lập muôn đời nay, nhưng cũng lại hút nhau kỳ lạ. Bạn sẽ không thể tin được người bạn kia thuộc cung Nước phải không? Vì khi trên trận chiến, các bạn ấy cũng rất hung hăng kia mà? Đấy, đó là điều bạn bị thu hút.

Cự Giải là nước - trên - bề - mặt, êm ả, dịu dàng, nhưng chỉ cần chạm nhẹ vào là rung động. Bạch Dương sẽ nhìn vào Cự Giải như nhìn vào những sinh vật kỳ lạ nhất, với những cảm xúc tinh tế, khả năng và lòng yêu thích việc chăm sóc người khác, tâm hồn bình dị, an lành hầu như hoàn toàn trái ngược với tính cách của Bạch Dương. Đến khi nhận ra mình đã hoàn toàn bị Cự Giải thu hút rồi, Bạch Dương sẽ vẫn không khỏi giật mình.

  • Những điểm mạnh của bạn gây ấn tượng với đối phương

Đồi với Cự Giải, Bạch Dương luôn luôn là một ẩn số khó hiểu. Các bạn Cự Giải dù có nghĩ nhiều đến thế nào cũng không thể lý giải được vì sao Bạch Dương lại có sự tự tin và chủ động đáng kinh ngạc như vậy. Bởi họ không bao giờ, phải nhắc lại là không bao giờ chịu làm người chủ động hết. điều đó là bởi Cự Giải rất sợ bị tổn thương, họ sợ nếu họ tiến đến làm quen với bạn, ngỏ lời với bạn, mà bạn lại dửng dưng hoặc thẳng thừng từ chối, thì họ sẽ đau khổ nhiều lắm.

Tình yêu của cặp đôi Cự Giải và Xử Nữ

Cự Giải là mẫu người muốn được an toàn, và chỉ cảm thấy yên tâm khi được an toàn, nên thường sẽ bị ấn tượng với sự chân thành của Bạch Dương. Ngoài ra, là mẫu người thích quan tâm đến người khác, Cự Giải sẽ rất vui lòng khi nhận được lời cảm ơn kèm một nụ cười tỏa nắng của Bạch Dương trước những điều Cự Giải làm, ví như một món án, một gói quà hay đơn giản là chiếc kẹo chẳng hạn.

Cự Giải cũng thích được lắng nghe và chiều chuộng bạn nữa, nên bạn hãy hoàn toàn thả lỏng trước một Cự Giải nhé, không cần lúc nào cũng phải tỏ ra mình mạnh mẽ đâu. Riêng trước Cự Giải, bạn càng trẻ con càng tốt, vì như thế Cự Giải sẽ cảm thấy minh có trách nhiệm, đồng thời đánh thức bản năng chăm sóc của họ.

điều này các bạn Bạch Dương làm rất tốt mà, phải không?

  • Làm thế nào để cưa đổ một Cự Giải?

Những người thuộc cung Cự Giải là những người đặc biệt thận trọng trong các mối quan hệ, vì thông thường các Cự Giải đều mang trong mình những vết thương từ quá khứ. Do vậy, muốn cưa đổ một Cự Giải, nhất thiết bạn phải làm cho họ thấy bạn không phải đang trêu đùa, mà thật sự là tình cảm chân thành.

Các cô nàng/anh chàng thuộc cung Cự Giải nổi tiếng là những người có xác cảm khá thất thường. Bạn có thể thấy vài phút trước họ đang rất vui vẻ cười đùa, thậm chí có phần quá khích, nhưng chỉ vài phút sau họ lại có thể ủ rũ ngồi yên trong xó nhà, mắt trĩu nặng buồn rầu. Đó là bởi vì các bạn Cự Giải là nước trên bể mặt, nhìn thl tưởng tĩnh đẫy, nhưng lại rất dễ lay động chỉ vì những cơn gió nhẹ nhàng. Lúc này, hãy đến gần Cự Giải, và vận dụng hết cỡ những ưu điểm của một Bạch Dương: Khả năng làm mọi thứ bùng cháy. Hãy kéo Cự Giải ra khỏi chiếc hố của mình, và bạn sẽ nhận được lòng tin của Cự Giải - thứ quý giá nhất.

Nam Bạch Dương nữ Bạch Dương
Nam Bạch Dương nữ Kim Ngưu
Nam Bạch Dương nữ Song Tử
Nam Bạch Dương nữ Cự Giải
Nam Bạch Dương nữ Sư Tử
Nam Bạch Dương nữ Xử Nữ
Nam Bạch Dương nữ Thiên Bình
Nam Bạch Dương nữ Bọ Cạp
Nam Bạch Dương nữ Nhân Mã
Nam Bạch Dương nữ Ma Kết
Nam Bạch Dương nữ Bảo Bình
Nam Bạch Dương nữ Song Ngư
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post