Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Tư vấn tình yêu : Cặp đôi nam Bạch Dương và nữ Bảo Bình

February 28 2019 , Written by meozodiac

 

Một tình yêu đẹp, một cái kết viên mãn sẽ đến với nam Bạch Dương và nữ Bảo Bình. Phải chăng là chàng trai Bạch Dương đang mơ ước thế. Thực ra bạn có thể làm được. Trong tình yêu không có cặp đôi nào hoàn hảo, điều quan trọng cần chia sẻ, hạ cái tôi xuống là mọi chuyện đều tốt đẹp

  • Tại sao bạn bị thu hút bởi một Bảo Bình?

Nếu được hỏi về một người “quái tính” nhất trong vòng tròn hoàng đạo, chắc chắn 10 người sẽ có 9 người trả lời đó là Bảo Bình, và Bạch Dương lại là những người yêu thích sự mới lạ, khỏi phải nói việc Bảo Bình thu hút được Bạch Dương chỉ là vấn để thời gian.

Bảo Bình là những người sinh ra đã được trời phái cho trí thông minh, óc sáng tạo và tinh thần ham học hỏi không giới hạn. Ở bên cạnh một Bảo Bình, Bạch Dương có thể thoải mái nói chuyện, kể lể về những điều mình biết, từ chuyện chính trị, xã hội đến giải trí, cái nào Bảo Bình cũng thông suốt cả. Bạch Dương sẽ luôn luôn có cảm giác ngưỡng mộ sự tự tin tuyệt đối của một Bảo Bình, và trí thông minh của Bảo Bình sẽ khiến cho Bạch Dương cảm thấy muốn chinh phục.

[Góc tư vấn] Nam Xử Nữ và nữ Bảo Bình có hợp nhau trong tình yêu không

Khi làm việc cùng với một Bảo Bình, Bạch Dương sẽ luôn luôn cảm thầy các ý tưởng tuôn trào, việc mà không hề dễ dàng để có được. Bảo Bình nghĩ ra nhiều thứ thậm chí hơi “điên rồ” nhưng Bạch Dương lại thích điều đó. Ngoài ra khi Bảo Bình đã yêu thích việc gì đó, sự tập trung và nhiệt huyết đến kinh ngạc của bạn ấy sẽ khiến Bạch Dương mềm lòng.

  • Những điểm mạnh của bạn gây ấn tượng với đối phương

Đối với Bảo Bình, ấn tượng về một bạn Bạch Dương ban đầu thường khá tốt đẹp, vì Bảo Bình cũng là những người thiên về hoạt động xã hội như Bạch Dương, nhưng lại không có khả năng lãnh đạo như Bạch Dương. Đối với Bảo Bình, nếu người khác theo mình thì tốt, sẽ rất có lợi, nhưng nếu họ không theo thì cũng chẳng sao, chỉ là họ tự mất đi cơ hội mà thôi, bản thân mình thì không vấn để gì cả.

Bạch Dương cũng khiến Bảo Bình rất yên tâm khi làm việc cùng nhau, bởi ở Bạch Dương, tinh thần trách nhiệm và sự cống hiến công sức luôn luôn tự nguyện. Bảo Bình vốn thích những người không tính toán như vậy, lúc đó Bảo Bình sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều, đối xử với Bạch Dương cũng có phần thiên vị hơn.

Các bạn cung Bảo Bình thường là những người dễ thay đổi cảm xúc, và chỉ có một Bạch Dương luôn luôn lạc quan, vui vẻ hòa đồng mới khiến Bảo Bình không cảm thấy mình bị lạc lõng. Bảo Bình sẽ rất thoải mái bền Bạch Dương trong cả lúc vui lẫn lúc bu ổn, bạn có thể luôn ở bên ngay lúc họ cần mà không cần đòi hỏi thêm điều gì cả.

  • Làm thế nào để cưa đổ một Bảo Bình?

Để có được tình yêu từ một bạn Bảo Bình, Bạch Dương hãy tỏ ra mình là người hiểu biết. Bảo Bình không thể chấp nhận được việc bạn trai/bạn gái của mình là người quá nông cạn và không hiểu bất cứ điều gì cả. Bảo Bình ưa giao tiếp, và thích giao tiếp về kiến thức, nên việc có một cái đầu thật ổn là bạn đã có được thành công bước đầu rồi.

Ghi nhớ một điều, đừng bao giờ cố gắng khuyên bảo một chàng trai/cô gái Bảo Bình, nhất là khi lời khuyên của bạn hoàn toàn trái ngược với dự định của họ. điều này rất quan trọng, vì Bảo Bình thực ra là người khá cần lời khuyên, tuy nhiên khi họ hỏi bạn, nó chỉ có nghĩa là họ muốn bạn xác nhận lại việc làm của họ là đúng, hoặc ít ra là chỉ ra cho họ thấy những khó khăn sẽ gặp phải, chứ không hề muốn một sự phủ nhận gạt phăng đi. Nếu bạn muốn cung hoàng đạo Bảo Bình không bao giờ hỏi mình điều gì nữa thì hãy làm như thế.

Bảo Bình cũng là những người thích được tặng quà, không cần biết là quà gì, chỉ cần làm cho Bảo Bình ngạc nhiên là được, nên các bạn Bạch Dương hãy suy nghĩ và chuẩn bị thật kỹ nhé!

Chúc bạn có một tình yêu thú vị!

Nam Bạch Dương nữ Bạch Dương
Nam Bạch Dương nữ Kim Ngưu
Nam Bạch Dương nữ Song Tử
Nam Bạch Dương nữ Cự Giải
Nam Bạch Dương nữ Sư Tử
Nam Bạch Dương nữ Xử Nữ
Nam Bạch Dương nữ Thiên Bình
Nam Bạch Dương nữ Bọ Cạp
Nam Bạch Dương nữ Nhân Mã
Nam Bạch Dương nữ Ma Kết
Nam Bạch Dương nữ Bảo Bình
Nam Bạch Dương nữ Song Ngư
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post