Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Bạch Dương nam và Nhân Mã nữ có hợp nhau trong chuyện tình yêu không

February 27 2019 , Written by meozodiac

 

Cùng chuyên gia về chiêm tinh tìm hiểu về tình yêu của cặp đôi nam Bạch Dương và nữ Nhân Mã. Hai bạn cần hiểu nhau hơn để tình yêu bền chặt, trọn vẹn. Một vài thông tin hữu ích về nàng Nhân Mã giúp chàng trai Bạch Dương tán đổ nàng hơn nhé

  • Tại sao bạn bị thu hút bởi một Nhân Mã?

Bạn biết biểu tượng của Nhân Mã chứ? Đó là một mũi tên, và khi Nhân Mã đã giương cung bắn ai, thì 100% người đó sẽ bị bắn trúng.

Và, khi bạn bị một Nhân Mã thu hút, thì chắc chắn là bạn ấy đã chọn bạn là “mục tiêu” rồi.

Nhân Mã là một cung Lửa với đầy đủ đặc trưng của một ngọn lửa luôn cháy hết mình: Vui vẻ, nhiệt huyết, bùng nổ, đam mê, cộng thêm cả sự biến ảo khôn lường do tính chất của nhóm Linh hoạt ảnh hưởng, Nhân Mã sẽ khiến Bạch Dương cảm thấy mình yếu thế hơn một chút, do vậy rất muốn tìm cách tấn công.

Có một điều đáng ngạc nhiên, Nhân Mã là những con người rất giỏi truyền lửa, bạn sẽ cảm thấy thích thú với những gì Nhân Má làm và muốn được làm theo Nhân Mã. Với Nhân Mã, sự sáng tạo không bao giờ có ranh giới, bạn hoàn toàn có thể làm tất cả những gì bạn muốn khi ở cạnh họ, thế nên việc một Bạch Dương “say như điếu đổ” một Nhân Mă xem ra khống mấy gây ngạc nhiên đâu.

  • Những điểm mạnh của bạn gây ấn tượng với đối phương

Sự tự tin, năng động, làm việc vì hứng thú và say mê của bạn sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt một Nhân Mã, và thử nghĩ lại mà xem, có phải bạn và Nhân Mã gặp nhau trong một buổi làm việc nhóm nào đó không? Khi mà tất cả mọi người đang tìm cách để giải quyết một vấn đề nào đó, thì bạn và Nhân Mã đã đang hào hứng thi xem ai nghĩ ra nhiều cách hơn rồi.

Khả năng lãnh đạo của bạn cũng sẽ là một điểm khiến Nhân Mã hứng thú, vì Nhân Mã là những người giỏi hô hào mọi người, nhưng lại không có khả năng dẫn dắt họ đi theo mình. Bạn làm được điều đó, và Nhân Mã ngưỡng mộ bạn, thậm chí còn có cả ghen tị nữa. Bạn sẽ cảm thấy cung Nhân Mã dường như lúc nào cũng dõi theo mình, thực ra chỉ là để bạn ấy học cách bạn làm điều đó thôi.

Bạn còn có một điểm mạnh nữa là việc dám nói dám làm, hành động nghĩa hiệp. Nhân Mã cũng như vậy, nên khi thấy bạn giống họ, họ sẽ dễ dàng tiến đến gần bạn hơn. Nụ cười của bạn cũng là một bước đệm khiến Nhân Mã quyết định giương cung, nên hãy tận dụng nó thật nhiều nhé.

  • Làm thế nào để cưa đổ một Nhân Mã?

Nhân Mã thật ra rất dễ cưa đổ, thật đấy! Nhưng với điều kiện, bạn phải khiến Nhân Mã bị cuốn hút trước cơ, rồi Nhân Mã sẽ tự đi “ngắm bắn” bạn. Vậy nên việc của chúng ta bây giờ đơn giản hơn rồi, chỉ cần khiến Nhân Mã bị cuốn hút thôi.

Nam Cự Giải và nữ Nhân Mã có hợp nhau không

Đầu tiên, bạn phải tỏ ra mình đặc biệt. Sự đặc biệt là điều hấp dẫn một Nhân Mã nhất. Ví dụ như trong một quán cà phê, bạn nhìn thấy một Nhân Mã đang ngồi một mình, thả mình theo điệu nhạc (ồ, dễ nhận thấy lắm, Nhân Mã lúc nào trông cũng phiêu phiêu ấy), bạn hãy gọi chủ quán mang một ly nước hoa quả mát lạnh đến tặng nàng, hay mệt cốc cà phê pha chút rum cho chàng, rồi bí mật ngồi một góc tận hưởng vẻ bất ngờ đầy đáng yêu của Nhân Mã, yên tâm là Nhân Mã sẽ biết cách để tìm ra bạn. Và thế là bạn đã thành công rồi đấy!

Nhớ, Nhân Mã là chúa thích sự lãng mạn, cả anh chàng và cô nàng Nhân Mã đều bị sự lãng mạn làm cho điều đứng, nên các bạn Bạch Dương hãy vận dụng hết kỹ năng và độ “trơ” của mình dễ biến những điều điên rồ nhất thành những kỷ niệm đẹp nhất nhé!

Nam Bạch Dương nữ Bạch Dương
Nam Bạch Dương nữ Kim Ngưu
Nam Bạch Dương nữ Song Tử
Nam Bạch Dương nữ Cự Giải
Nam Bạch Dương nữ Sư Tử
Nam Bạch Dương nữ Xử Nữ
Nam Bạch Dương nữ Thiên Bình
Nam Bạch Dương nữ Bọ Cạp
Nam Bạch Dương nữ Nhân Mã
Nam Bạch Dương nữ Ma Kết
Nam Bạch Dương nữ Bảo Bình
Nam Bạch Dương nữ Song Ngư
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post