Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Chuyện tình của Bạch Dương nam và Bọ Cạp nữ có phải là mối tình đẹp

February 28 2019 , Written by meozodiac

 

Liệu nam Bạch Dương có hợp với nữ Bọ Cạp, liệu trong chuyện tình yêu 2 bạn có xảy ra cãi vã gì không...Rất nhiều câu hỏi như thế đặt ra với chàng trai Bạch Dương. Đừng lo lắng quá dường như mọi chuyện đều có thể giải quyết. 

  • Tại sao bạn bị thu hút bởi một Bọ Cạp

Bọ Cạp là con người chất chứa nhiều mâu thuẫn: Vừa mạnh mẽ, vừa yếu đuối; vừa độc lập, vừa phụ thuộc; vừa sôi nổi đam mê, vừa lạnh lùng bí ẩn. Và tất cả những điều đó là đủ để gợi lên cho Bạch Dương một sự tò mò.

Các bạn Bọ Cạp thường sẽ rất khó đoán, Bạch Dương có thể thấy hôm nay bạn ấy vẫn vui vẻ cười đùa với mình, ngày mai lại có thể coi như mình không quen, không tồn tại. Ấn tượng của Bạch Dương về Bọ Cạp ban đầu cũng thường là ẩn tượng xấu, vì Bạch Dương thường cảm thấy mình yếu thế hơn nên có phần ghen tỵ. Tuy nhiên, khi đã quen nhau đủ lâu, Bạch Dương sẽ thay đổi quan điểm và quay sang thích thú các bạn Bọ Cạp, vì thực ra Bạch Dương và Bọ Cạp cũng có khá nhiều điểm tương đồng, mà nổi bật nhất chính là sự chân thành và sự thẳng thắn, thứ mà không phải ở đâu cũng có.

  • Những điểm mạnh của bạn gây ấn tượng với đối phương

Đối với Bọ Cạp mà nói, tất cả mọi người đi qua đời Bọ Cạp trước hết đều qua con mắt không mấy thiện cảm. Bọ Cạp nhìn đời và nhìn người hơi có phẩn bi quan, nên ấn tượng về một Bạch Dương sẽ tập trung vào điểm dễ nhận thấy nhất: Sự sôi nổi và lạc quan mạnh mẽ.

nam Song Tử yêu nữ Bọ Cạp liệu có ổn không

Tình yêu của nam Cự Giải và nữ Bọ Cạp

Nam Kim Ngưu yêu nữ Bọ Cạp có hợp nhau không

Bọ Cạp cũng có hứng thú cao độ với một Bạch Dương vì dám nghĩ dám làm. Đối với Bọ Cạp, không gì đáng chán hơn việc một người không dám hết mình vì điều gì đó. Bạch Dương thì lại rất giỏi trong khoản này, nên Bạch Dương sẽ ghi được điểm tròng mắt Bọ Cạp sớm.

Một điểm nữa mà các bạn Bọ Cạp hay bị Bạch Dương thu hút là Bạch Dương rất giỏi hòa đổng. Vì Bọ Cạp thường có xu thế lẩn mình tránh xa thế sự, nên nhìn Bạch Dương lúc nào cũng tỏa sáng cười đùa cùng mọi người, bản thản sẽ cảm thấy cũng muốn được như vậy. Và. khi Bạch Dương đến bền Bọ Cạp, nở một nụ cười tươi và bắt chuyện làm quen, là Bạch Dương đã phần nào làm tan đi lớp băng giá lạnh trên trái tim của Bọ Cạp rồi.

  • Làm thế nào để cưa đổ một Bọ Cạp

Muốn cưa đổ một Bọ Cạp hay nghi ngờ, sợ sự tổn thương và không mấy thân thiện, điều đầu tiên Bạch Dương cần làm là khiến Bọ Cạp tin mình không hề có ác ý gì. Vốn rất nhạy cảm, Bọ Cạp sẽ nhận ra ngay sự chân thành hay dối trá, nên tốt nhất là hãy là chính mình.

Bạch Dương cũng cắn phải học cách lắng nghe nếu muốn Bọ Cạp để ý đến mình, Vì Bọ Cạp vốn không phải là những người sẵn sàng nói ra suy nghĩ của mình, nhưng một khi họ đã nói, họ đòi hỏi sự tôn trọng tuyệt đối. Bất cứ hành động nào làm tổn thương lòng tự trọng của một Bọ Cạp sẽ phải trả một cái giá đắt.

Và, Bạch Dương hãy lưu ý, Bọ Cạp tuy không phải là người dễ nóng giận, nhưng khi họ đã giận thường sẽ rất lâu và dai dẳng, vì thế hãy kiên nhẫn chờ đợi và tỏ ra thật chân thành, Bọ Cạp sẽ tự nguôi ngoai và quay trở lại yêu thương Bạch Dương xứng đáng.

Nam Bạch Dương nữ Bạch Dương
Nam Bạch Dương nữ Kim Ngưu
Nam Bạch Dương nữ Song Tử
Nam Bạch Dương nữ Cự Giải
Nam Bạch Dương nữ Sư Tử
Nam Bạch Dương nữ Xử Nữ
Nam Bạch Dương nữ Thiên Bình
Nam Bạch Dương nữ Bọ Cạp
Nam Bạch Dương nữ Nhân Mã
Nam Bạch Dương nữ Ma Kết
Nam Bạch Dương nữ Bảo Bình
Nam Bạch Dương nữ Song Ngư
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post