Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Cặp đôi nam Bạch Dương và nữ Song Tử trong tình yêu có hợp nhau không

February 22 2019 , Written by meozodiac

 

Nữ Song Tử liệu có hợp với mình không, trong tình yêu liệu cô nàng có thực sự yêu mình...phải chăng đó là thắc mắc của bạn - một chàng trai Bạch Dương. Không cần quá lo lắng đâu, một vài thông tin hữu ích sau sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời cho mình

  • Tại sao bạn bị thu hút bởi một Song Tử?

Hãy nghĩ lại cuộc gặp gỡ của bạn với một anh chàng/cô nàng thuộc cung Song Tử. Có phải tại một quán cà phê hay trà đá vỉa hè hoặc càng tin trường, bạn bước vào và nhìn thấy một đám tụm năm tụm ba nghe một bạn thao thao kể chuyện, bạn cũng sẽ nhanh chóng nhảy vào hóng hớt vài câu, và ngay lập tức, ấn tượng với người bạn đó? Vâng, đích thị là bạn nghĩ đúng rồi.

Song Tử cuốn hút bạn bởi vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn và nhanh nhẹn. Các bạn ấy rất thông thái, dường như điều gì các bạn ấy cũng đều biết cả, từ chuyện học hành, chuyện xã hội, đến cả chuyện văn học, chuyện thời trang nhảm nhí vân vân, không gì có thể khiến Song Tử bó tay. Dường như trời phú cho họ khả năng ăn nói và kể chuyện, bạn có thể ngồi nghe họ nói cả ngày mà không biết chán.

Song Tử cũng là những người hào phóng những lời khen. Mà bạn thì lại là một Bạch Dương “ưa nịnh” cơ mà, làm sao có thể thoát khỏi mẻ lưới được giảng vô cùng khéo léo của một Song Tử cơ chứ?

  • Những điểm mạnh của hạn gây ấn tượng với đối phương

Bạn yên tâm, vì cho dù cuộc gặp của các bạn có diễn ra như trên, thì chắc chắn Song Tử cũng sẽ để ý đến bạn (ý tôi là, dù họ đang thao thao bất tuyệt, thì họ cũng đủ khả năng nhìn nhận xung quanh mà), chỉ cần bạn nổi bật thôi.

Đối với Song Tử, điều khiến họ ấn tượng nhất ở bạn là khả năng quyết đoán, vi đổ là điều mà Song Tử hoàn toàn thiếu. Họ có thể biết rất nhiều, rất giỏi nhận định và phân tích, nhưng đến khâu cắn đến quyết định thì họ chào thua, vì họ không biết nên chọn điều gì cả. Đấy, lúc này chính là cơ hội hành động của bạn. Đừng ngại ngần thay họ quyết định, vì họ thật sự cẩn điều đó.

Nam Xử Nữ có hợp với nữ Song Tử trong tình yêu không

À vâng, cả nụ cười tươi tắn của bạn nữa. Song Tử cũng là những người rất lạc quan, và họ đương nhiên muốn xung quanh mình có nhiều nhiều nụ cười rồi. Việc lúc nào cũng mang một bộ mặt chán chường đi bền cạnh Song Tử thật không thể nào chấp nhận được!

Song Tử có một tính xấu, đó là cảm xúc thay đổi thất thường, rất thất thường. Nhưng bạn lại là một Bạch Dương, bạn thẳng thắn, không để bụng, và mọi thứ đến nhanh đi nhanh, nên Song Tử sẽ cảm thấy rất vui mừng khi ở bên bạn đấy.

  • Làm thế nào để cưa đổ một Song Tử?

Để cưa đổ một Song Tử, bạn cần dặn lòng mình nhớ hai từ: “Chân thành”. Bản chất của Song Tử là nghi ngờ, nhưng lại hết sức bực tức khi có ai đó nghi ngờ họ. Bạn hãy chứng tỏ cho họ thấy mình đúng là một Bạch Dương thực thụ. Bạn biết câu “những gì xuất phát từ trái tim sẽ đi đến trái tim” chứ?

Bạn rất thông minh, và Song Tử cũng thế. Bạn rất năng động, Song Tử cũng vậy. Những điểm chung này sẽ là nền để bạn cuốn hút một chàng trai/cô gái Song Tử, nên đừng bỏ lỡ chúng. Hãy thể hiện ngay khi bạn có cơ hội, vì Song Tử rất nhanh nhẹn, họ sẽ nhận ra chúng ngay thôi.

Khi nói chuyện với một bạn thuộc cung Song Tử, hãy chú ý lắng nghe và nhớ là đừng bao giờ ngắt lời họ. Khi họ đã nói xong rồi thì bạn muốn bày tỏ ý kiến thế nào cũng được, nhưng ngắt lời khi họ đang hưng phấn thì cũng như việc bạn nhảy vào miệng cá mập vậy, những chiếc răng nhọn sẽ nghiền nát bạn mất.

Hãy thật chân thành, cởi mở và tin tưởng một Song Tử. Và bạn sẽ có một trong những người yêu thú vị nhất 12 cung hoàng đạo.

Nam Bạch Dương nữ Bạch Dương
Nam Bạch Dương nữ Kim Ngưu
Nam Bạch Dương nữ Song Tử
Nam Bạch Dương nữ Cự Giải
Nam Bạch Dương nữ Sư Tử
Nam Bạch Dương nữ Xử Nữ
Nam Bạch Dương nữ Thiên Bình
Nam Bạch Dương nữ Bọ Cạp
Nam Bạch Dương nữ Nhân Mã
Nam Bạch Dương nữ Ma Kết
Nam Bạch Dương nữ Bảo Bình
Nam Bạch Dương nữ Song Ngư
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post