Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Nam Bạch Dương liệu có hợp với nữ Thiên Bình không?

February 28 2019 , Written by meozodiac

 

Chuyện tình của Bạch Dương nam và Thiên Bình nữ thật đẹp phải không? Nếu bạn là chàng trai Bạch Dương thì đừng bỏ qua các thông tin hữu ích dưới đây để mối quan hệ của các bạn đi cùng nhau tới cuối con đường. 

  • Tại sao bạn bị thu hút bởi một Thiên Bình?

Bạn biết là nam châm trái dấu sẽ hút nhau chứ? Vậy thì bạn đã biết vì sao Bạch Dương lại bị thu hút bởi một Thiên Bình rồi đó.

Trong vòng tròn hoàng đạo, Bạch Dương và Thiên Bình là một cặp đôi đối địch, do đó mang những tính cách đặc trưng về cơ bản là khác nhau: Bạch Dương mang tính chất là cái Tôi, là bản ngã, là chính mình; Thiên Bình lại quan tâm đến các mối quan hệ xã hội và dê bị ảnh hưởng của người khác. Cặp đôi này thu hút nhau bởi chính sự đối lập đó.

Mối tình của nam Kim Ngưu có hợp với nữ Thiên Bình không

Ngoài ra Bạch Dương cũng sẽ bị ấn tượng bởi một Thiên Bình ở chỗ Thiên Bình có rất nhiều tài lẻ. Trên vòng tròn hoàng đạo, Thiên Bình nổi tiếng là những người được thần Vệ Nữ - Sao Kim ban cho rất nhiều thứ: Vẻ duyên dáng, xinh đẹp và khả năng nghệ thuật. Ở Thiên Bình vốn có vẻ gì đó rất riêng toát ra từ cốt cách mà không cần Thiên Bình phải phô bày cũng đã hiện ra.

Thiên Bình cũng là cung của tình bạn, người thuộc cung này thường có khả năng kết bạn nhanh chóng và duy trì cùng lúc được rất nhiều mối quan hệ xung quanh, chính điều này làm kích thích sự mong muốn được ở vị trí số 1 trong trái tim Thiên Bình của một Bạch Dương, làm Bạch Dương thực lòng muốn gây ấn tượng với Thiên Bình.

  • Những điểm mạnh của bạn gây ấn tượng với đối phương

Đối với Thiên Bình, ấn tượng ban đầu về Bạch Dương chắc hẳn là chú ý nhưng không mấy thiện cảm, bởi về bản chất, hai bạn quá khác nhau.

Thiên Bình ban đầu sẽ nghĩ Bạch Dương chỉ là một “đứa trẻ to xác” lúc nào cũng vác theo mình cái Tôi to tướng mà làm được việc gì, trong khi cung Bạch Dương nhìn Thiên Bình như một sinh vật lạ từ hành tinh nào đó khi mà đứng trước một vấn để quá hiển nhiên mà vẫn còn phân vân! Tuy nhiên, sau khi đã quen biết nhau một thời gian, hai bạn sẽ hiểu được điểm mạnh của người kia và chấp nhận được điều đó.

Điểm cộng lớn nhất của Bạch Dương đổi với Thiên Bình nằm ở việc Bạch Dương rất nhanh chóng hòa nhập trong một môi trường mới, vì Thiên Bình được coi là cung của tình bạn, nên sự sôi nổi và hòa đổng của Bạch Dương sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn Thiên Bình. Ngoài ra Bạch Dương còn luôn luôn mang trong mình sự vui vẻ lạc quan, mà Thiên Bình thì đâu cần gì khác ngoài sự dễ chịu và an ổn ?

  • Làm thế nào để cưa đổ một Thiên Bình?

Giữa Bạch Dương và Thiên Bình dường như có tồn tại một lời nguyền: Hoặc bên nhau dài lâu hoặc không bước chung một giây phút nào cả, vì thế, trước khi chuẩn bị để cưa đổ một Thiên Bình, các Bạch Dương cần chuẩn bị sẵn tinh thần về một cuộc chiến có thể sẽ kết thúc khi chưa kịp bắt đầu, Nào, đừng sợ, chỉ là đùa thôi mà!

Muốn cưa đổ một bạn Thiên Bình, Bạch Dương hãy lưu ý vài điểm:

Thứ nhất, hãy tỏ ra cho Thiên Bình thấy mình là một người “đủ tiêu chuẩn” Vì Thiên Bình là tuýp người mong muốn mọi thứ hoàn hảo theo tiêu chí của riêng mình. Bạn cần phải là người thông minh, giỏi giang, có phong cách riêng, có gu riêng, có óc thẩm mỹ riêng vân vân và vân vân, nhưng chỉ cần ở trong tiêu chí của Thiên Bình là được. Điều ấy không khó lắm đâu.

Thứ hai, nhất định bạn phải nói chuyện được với Thiên Bình. Họ là những người có thể nói mọi thứ từ trên trời xuống biển, từ chính trị tôn giáo đến văn hóa nghệ thuật thậm chí đến cả chuyện thú cưng cây cảnh... Khi bạn làm cho Thiên Bình cảm thấy mình có thể chia sẻ mọi chuyện cùng bạn, là bạn đã đi được 2/3 chặng đường rồi.

Và cuối cùng, hãy nhỏ điều các bạn Thiên Bình cần là sự an*ổn, hòa bình. Bạn có thể là một Bạch Dương sôi sục lửa nóng ở ngoài kia, nhưng khi ở cạnh Thiên Bình, hãy tỏ ra cho Thiên Bình thấy bạn là một người đáng tin cậy, và là nơi chốn Thiên Bình có thể tìm về.

Chúc bạn may mắn!

Nam Bạch Dương nữ Bạch Dương
Nam Bạch Dương nữ Kim Ngưu
Nam Bạch Dương nữ Song Tử
Nam Bạch Dương nữ Cự Giải
Nam Bạch Dương nữ Sư Tử
Nam Bạch Dương nữ Xử Nữ
Nam Bạch Dương nữ Thiên Bình
Nam Bạch Dương nữ Bọ Cạp
Nam Bạch Dương nữ Nhân Mã
Nam Bạch Dương nữ Ma Kết
Nam Bạch Dương nữ Bảo Bình
Nam Bạch Dương nữ Song Ngư
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post