Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Tình yêu của nam Bạch Dương và nữ Bạch Dương có hợp nhau không

February 20 2019 , Written by meozodiac

Có khi nào bạn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi liệu nam Bạch Dương và nữ Bạch Dương có hợp nhau không. Trong tình yêu có khá nhiều vẫn đề xảy ra, việc của bạn là tìm cách gỡ rối chứ không phải là buông xuôi. Cặp đôi nam nữ Bạch Dương sẽ như thế nào, liệu có hợp nhau không nhỉ

  • Tại sao bạn bị thu hút bởi một Bạch Dương?

Bởi vì bạn ấy rất lạc quan, nhiệt tình, thẳng thắn, chân thành, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, hài hước, và trên hết là bạn ấy độc lập và tự chủ tuyệt vời?

Đúng không?

Bàn về cấu trúc đồng dạng trên lá số chiêm tinh

Không thể phủ nhận điểm mạnh nhất của Bạch Dương là sự lạc quan. Với Bạch Dương thì không gì là không thể, chỉ là bạn có muốn hay không thôi. Nếu bạn đang gặp vấn để trong cuộc sống và tìm đến một Bạch Dương, chắc chắn vấn đề của bạn sẽ được mổ xẻ và sau đó Bạch Dương sẽ hùng hục kéo bạn đi giải quyết từng thứ một. Bạch Dương cũng là người nổi bật trong đám đông, nên thường dễ gây sự chú ý và trở thành tiêu điểm của câu chuyện. Và khi đã quen với một Bạch Dương, không bao giờ bạn cảm thấy nhàm chán, vì những người sinh ra trong khoảng thời gian này luôn luôn có hứng thú với những thứ mới mẻ, họ sẽ tìm thấy chúng và truyền cảm hứng đến cho bạn. Ngoài ra Bạch Dương cũng rất thông minh, họ tiếp thu mọi thứ nhanh chóng và cũng nhanh chóng biến chúng thành của riêng mình. Đi bên cạnh một Bạch Dương, bạn cũng sẽ trở nên ấn tượng như họ vậy.

  • Những điểm mạnh của bạn gây ấn tượng với đối phương

Ồ, rất đơn giản thôi, chúng ta biết đấy, Cừu là loài vật sống theo đàn, nên khi bạn đã là một Bạch Dương, và người kia cũng là một Bạch Dương nứa, thì việc hai bạn gây ấn tượng với nhau là lẽ đương nhiên thôi mà.

“Gặp đổng loại rồi!” là từ có thể sẽ bật ra khỏi miệng một Bạch Dương khi gặp bạn. Và ngay lập tức các bạn có thể sẽ cảm thấy rất tâm đầu ý hợp nhu' tim được nửa kia của mình vậy. Cuộc nói chuyện sẽ rất rôm rả, rất vui vẻ, rất lạc quan và rất “nóng”. Vì bạn cũng là Bạch Dương, bạn sẽ hiểu được người kia đang muốn gì, đang cảm thấy như thế nào, làm thế nào bạn ấy sẽ thích thú, làm thế nào thì bạn ấy sẽ chấp nhận, kết quả là mọi thứ diễn ra đều khá là êm đẹp.

Chuyện tình yêu nam Song Tử và nữ Bạch Dương

Và hơn nữa, cũng vì cùng là Bạch Dương, nên bạn sẽ gây ấn tượng thêm với họ bởi khả năng thu hút nổi bật. Giữa một đám đông người, Bạch Dương có thể ngay lập tức nhìn thấy bạn, có lẽ bởi “bản năng” đồng loại, hay bởi trên người bạn tỏa ra thứ ánh sáng của Lửa, và như một ngọn lửa khát khao bùng cháy, Bạch Dương kia sẽ tự bị hút vào.

  • Làm thế nào để cưa đổ một Bạch Dương?

Muốn cưa đổ một anh chàng/cô nàng thuộc cung Bạch Dương, bạn chỉ cần lưu ý trong đầu hai từ “ngưỡng mộ”. Một Bạch Dương luôn tự nghĩ họ rất thông minh, rất nổi bật, rất hoàn hảo và xứng đáng với những lời khen ngợi ngọt ngào nhất. Thật ra đúng là Bạch Dương có chút ưa nịnh, nhưng không phải cứ nịnh nọt là khiến Bạch Dương chú ý, nếu nó không xuất phát từ một chút tấm lòng thật sự.

Một Bạch Dương cũng rất kỵ sự tranh luận triền miên, và nếu điều đó có phải xảy ra, thì nhất định Bạch Dương phải là người kết thúc vẫn để và thắng cuộc. Vì thế không bao giờ nên cãi cố với Bạch Dương làm gì cả, họ sẽ rất ngoan cố và kết cục là mọi thứ chẳng đi đến đâu hết. Hãy cứ mềm mỏng, nhẹ nhàng và tôn trọng họ, Bạch Dương sẽ tự biết ý mà làm mọi thứ trở nên êm đẹp thôi.

Và nhớ một điều rất quan trọng nữa: Đừng bao giờ ra lệnh cho một Thủ lĩnh cung Lửa! Làm sao họ có thể chịu đựng được người khác ngồi lên đầu lên cổ mình? Hãy bình tĩnh và chấp nhận họ, họ sẽ có đủ thông minh và tỉnh táo để lắng nghe bạn

Nam Bạch Dương nữ Bạch Dương
Nam Bạch Dương nữ Kim Ngưu
Nam Bạch Dương nữ Song Tử
Nam Bạch Dương nữ Cự Giải
Nam Bạch Dương nữ Sư Tử
Nam Bạch Dương nữ Xử Nữ
Nam Bạch Dương nữ Thiên Bình
Nam Bạch Dương nữ Bọ Cạp
Nam Bạch Dương nữ Nhân Mã
Nam Bạch Dương nữ Ma Kết
Nam Bạch Dương nữ Bảo Bình
Nam Bạch Dương nữ Song Ngư
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post