Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Cặp đôi nam Bạch Dương và nữ Song Ngư có hợp nhau trong tình yêu không

February 21 2019 , Written by meozodiac

 

Bạn là chàng trai Bạch Dương đang lên kế hoạch tán đổ cô nàng Song Ngư, thật khó khăn phải không. Thực ra không cần lo lắng, các thông tin hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi nam Bạch Dương và nữ Song Ngư có hợp nhau không. 

  • Tại sao bạn bị thu hút bởi một Song Ngư?

Nếu Bạch Dương là cung đầu tiên trong vòng tròn hoàng đạo, biểu trưng cho Sự sống, thì Song Ngư là cung cuối cùng với biểu trưng là Cái chết. Sự sống - Cái chết khó tách rời, nên khi bạn gặp một người thu hút bạn bởi những điều khó lý giải, chỉ là tự dưng bạn bị hút vào mà không rõ lý do, đến 80% đó là một Song Ngư.

Song Ngư mang trong mình những ưu thế của người đã trải nghiệm qua đủ một vòng tròn hoàng đạo, vượt trội hơn hẳn về tâm linh, nên luôn luôn là điều bí ẩn thu hút một Bạch Dương ham tìm tòi. Khả năng quan sát và thấu hiểu của Song Ngư là điều khiến Bạch Dương nể phục và muốn có được nhất. Đối diện với Song Ngư, lúc nào Bạch Dương cũng trong tâm thế của một người rất muốn chinh phục một điều gì đó lớn lao và không cách nào nắm bắt được.

Nam Kim Ngưu và nữ Song Ngư có hợp nhau không

[Hỏi đáp cùng chuyên gia] Nam Xử Nữ và nữ Song Ngư có hợp nhau không

Bạch Dương còn chú ý đến Song Ngư do các bạn Song Ngư là những người sẵn sàng hy sinh vì người khác. Song Ngư không hê' tính toán vụ lợi khi giúp đỡ mọi người, và là một trong những cung uy tín nhất về khoản hứa là làm, điều này khiến Bạch Dương vừa cảm thấy an tâm, vừa cảm thấy nể phục.

  • Những điểm mạnh của bạn gây ấn tượng với đối phương

Đối với một Song Ngư đã trải qua đầy đủ các cung bậc về cảm xúc và tinh thần, thi một Bạch Dương như một khởi đầu tươi mới sẽ khiến Song Ngư để tâm đến lúc nào không hay. Tính tình sôi nổi, luôn hướng về phía trước, cộng với lòng can đảm và tin tưởng vào chính mình của Bạch Dương là những điều thu hút Song Ngư nhất.

Song Ngư cũng dễ bị “đổ” bởi sự lãng mạn của Bạch Dương, nổi tiếng là cung hoàng đạo mang trong mình sự “sến súa” bất cứ hành động lãng mạn nào của Bạch Dương sẽ luôn luôn nhận được sự “sủng ái” của Song Ngư. Song Ngư cũng là cung thích được nhận quà nhất, thích được quan tâm chiểu chuộng nhất, mà Bạch Dương lại hoàn toàn làm tốt những điều này.

Một đặc điểm nữa của Bạch Dương khiến Song Ngư không thể không cảm thấy mến mộ là việc Bạch Dương hoàn toàn tự nguyện giúp đỡ mọi người. Tuy Song Ngư cũng là cung hay giúp đỡ người khác, nhưng Song Ngư lại giỏi nhìn được tương lai, do đó có thể sẽ nhìn thấy cả kết cục không hay và chùn tay khi hành động, nhưng một Bạch Dương thẳng thắn, chân thành sẽ không cần nghĩ ngợi nhiều mà lao vào làm luôn sẽ khiến Song Ngư đôi khi cảm thấy hổ thẹn. Và đương nhiên tình cảm dành cho Bạch Dương sẽ càng tăng lên rói.

  • Làm thế nào để cưa đổ một Song Ngư?

Muốn làm một Song Ngư chú ý đến mình, đề tài đầu tiên mà Bạch Dương nên nói đến chính là vấn đề thuộc phạm trù tâm linh một chút. Ví dụ như Bạch Dương có thể đề cập về phong thủy, hay tử vi, chiêm tinh đối với Song Ngư vào lần đầu gặp gỡ chẳng hạn. Chắc chắn các bạn Song Ngư sẽ cảm thấy rất hứng khởi và sẵn sàng cho những câu chuyện tiếp theo giữa hai người.

Song Ngư là cung giỏi chia sẻ, nên hãy cứ chia sẻ mọi chuyện với Song Ngư, từ chuyện bất đồng của bạn với bạn bè, gia đình, hay chuyện khó khăn trong công việc, cuộc sống. Song Ngư sẽ lắng nghe và quan tâm một cách chân thành, đến mức họ sẽ nảy sinh ý muốn được giúp đỡ san sẻ cho bạn. Tình yêu của Song Ngư có thể đến từ tình thương một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Một điều rất quan trọng, hãy tỏ ra mình cũng có chút nhạy cảm. Chỉ đơn giản là nhớ các mốc kỷ niệm quan trọng như sinh nhất của Song Ngư hay ngày hai bạn gặp nhau, quen nhau thế nào hay thậm chí chuyện Song Ngư thích ăn gì, mặc gì... Song Ngư rất nhạy cảm, và họ sẽ dành cho bạn tinh yêu lớn lao nhất nếu họ cảm thấy mình đang nhận được sự coi trọng và tinh yêu thương từ phía bạn.

Nam Bạch Dương nữ Bạch Dương
Nam Bạch Dương nữ Kim Ngưu
Nam Bạch Dương nữ Song Tử
Nam Bạch Dương nữ Cự Giải
Nam Bạch Dương nữ Sư Tử
Nam Bạch Dương nữ Xử Nữ
Nam Bạch Dương nữ Thiên Bình
Nam Bạch Dương nữ Bọ Cạp
Nam Bạch Dương nữ Nhân Mã
Nam Bạch Dương nữ Ma Kết
Nam Bạch Dương nữ Bảo Bình
Nam Bạch Dương nữ Song Ngư
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post